A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Góp ý về dự kiến khung chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông

Thực hiện hiện công văn số 397/GDĐT, ngày 29/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang về việc góp ý dự kiến Khung chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn CDNN giáo viên mầm non, phổ thông, Nhà trường yêu cầu các đồng chí CBGVNV nghiên cứu văn bản và cho ý góp ý vào dự thảo đảm bảo thời gian quy định.

 

GÓP Ý VỀ DỰ KIẾN KHUNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG

THEO TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN MẦM NON, PHỔ THÔNG

 

Tổng số giáo viên tham gia góp ý: ….. (trong đó có ….. giáo viên mầm non, ….. giáo viên tiểu học, ….. giáo viên THCS, ….. giáo viên THPT)

TT

Dự kiến khung chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn CDNN giáo viên mầm non, phổ thông

Ý kiến góp ý về nội dung, thời lượng từng chuyên đề

Mầm non

Tiểu học

THCS

THPT

Số GV đồng ý

Số GV không đồng ý

Lý do không đồng ý và đề xuất khác

 

 

Tổng số chuyên đề: 09

Tổng số tiết: 120 tiết (tương đương 15 ngày)

 

 

 

 

Phần I: Kiến thức chung (32 tiết – 4 ngày)

Phần I: Kiến thức chung (32 tiết – 4 ngày)

Phần I: Kiến thức chung (32 tiết – 4 ngày)

Phần I: Kiến thức chung (32 tiết – 4 ngày)

 

 

 

 

CĐ1

Quản lý nhà nước về giáo dục mầm non (8 tiết – 1 ngày)

Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông (8 tiết – 1 ngày)

Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông (8 tiết – 1 ngày)

Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông (8 tiết – 1 ngày)

VD:

35

VD:

20

VD: Đã được đào tạo/bồi dưỡng tại … Đề nghị thay thế bằng chuyên đề “…”

 

CĐ2

Xu thế phát triển giáo dục mầm non trên thế giới, chiến lược phát triển giáo dục mầm non của Việt Nam (12 tiết – 1,5 ngày)

Xu thế phát triển giáo dục phổ thông trên thế giới, chiến lược phát triển giáo dục phổ thông của Việt Nam (12 tiết – 1,5 ngày)

Xu thế phát triển giáo dục phổ thông trên thế giới, chiến lược phát triển giáo dục phổ thông của Việt Nam (12 tiết – 1,5 ngày)

Xu thế phát triển giáo dục phổ thông trên thế giới, chiến lược phát triển giáo dục phổ thông của Việt Nam (12 tiết – 1,5 ngày)

 

 

 

 

CĐ3

Các quy định của pháp luật về chính sách phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (12 tiết – 1,5 ngày)

Các quy định của pháp luật về chính sách phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học (12 tiết – 1,5 ngày)

Các quy định của pháp luật về chính sách phát triển đội ngũ giáo viên THCS (12 tiết – 1,5 ngày)

Các quy định của pháp luật về chính sách phát triển đội ngũ giáo viên THPT (12 tiết – 1,5 ngày)

 

 

 

 

 

Phần II: Hoạt động nghề nghiệp (80 tiết – 10 ngày)

Phần II: Hoạt động nghề nghiệp (64 tiết – 8 ngày)

Phần II: Hoạt động nghề nghiệp (64 tiết – 8 ngày)

Phần II: Hoạt động nghề nghiệp (64 tiết – 8 ngày)

 

 

 

 

CĐ4

Xác định yêu cầu về năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non (8 tiết – 1 ngày)

Xác định yêu cầu về năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học (8 tiết – 1 ngày)

Xác định yêu cầu về năng lực nghề nghiệp của giáo viên THCS (8 tiết – 1 ngày)

Xác định yêu cầu về năng lực nghề nghiệp của giáo viên THPT (8 tiết – 1 ngày)

 

 

 

 

CĐ5

Kỹ năng phát triển năng lực học sinh mầm non trong lớp học đa trí tuệ (16 tiết – 2 ngày)

Kỹ năng phát triển năng lực học sinh tiểu học trong lớp học đa trí tuệ (16 tiết – 2 ngày)

Kỹ năng phát triển năng lực học sinh THCS trong lớp học đa trí tuệ (16 tiết – 2 ngày)

Kỹ năng phát triển năng lực học sinh THPT trong lớp học đa trí tuệ (16 tiết – 2 ngày)

 

 

 

 

CĐ6

Năng lực hỗ trợ đồng nghiệp trong phát triển chuyên môn giáo dục mầm non (12 tiết – 1,5 ngày)

Năng lực hỗ trợ đồng nghiệp trong phát triển chuyên môn giáo dục tiểu học (12 tiết – 1,5 ngày)

Năng lực hỗ trợ đồng nghiệp trong phát triển chuyên môn giáo dục THCS (12 tiết – 1,5 ngày)

Năng lực hỗ trợ đồng nghiệp trong phát triển chuyên môn giáo dục THPT (12 tiết – 1,5 ngày)

 

 

 

 

CĐ7

Bồi dưỡng kỹ năng phát triển năng lực tự học và nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực hành dạy học, giáo dục học sinh mầm non (12 tiết – 1,5 ngày)

Bồi dưỡng kỹ năng phát triển năng lực tự học và nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực hành dạy học, giáo dục học sinh tiểu học (12 tiết – 1,5 ngày)

Bồi dưỡng kỹ năng phát triển năng lực tự học và nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực hành dạy học, giáo dục học sinh THCS (12 tiết – 1,5 ngày)

Bồi dưỡng kỹ năng phát triển năng lực tự học và nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực hành dạy học, giáo dục học sinh THPT (12 tiết – 1,5 ngày)

 

 

 

 

CĐ8

Kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động dạy học và giáo dục mầm non (16 tiết – 2 ngày)

Kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động dạy học và giáo dục tiểu học (16 tiết – 2 ngày)

Kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động dạy học và giáo dục THCS (16 tiết – 2 ngày)

Kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động dạy học và giáo dục THPT (16 tiết – 2 ngày)

 

 

 

 

CĐ9

Năng lực ứng phó với sự thay đổi trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non (16 tiết – 2 ngày)

Năng lực ứng phó với sự thay đổi trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên tiểu học (16 tiết – 2 ngày)

Năng lực ứng phó với sự thay đổi trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên THCS (16 tiết – 2 ngày)

Năng lực ứng phó với sự thay đổi trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên THPT (16 tiết – 2 ngày)

 

 

 

 

 

Phần III: Phổ biến, hướng dẫn, viết thu hoạch (8 tiết – 1 ngày)

Phần III: Phổ biến, hướng dẫn, viết thu hoạch (8 tiết – 1 ngày)

Phần III: Phổ biến, hướng dẫn, viết thu hoạch (8 tiết – 1 ngày)

Phần III: Phổ biến, hướng dẫn, viết thu hoạch (8 tiết – 1 ngày)

 

 

 

 

 

Phổ biến chương trình, nội quy, hướng dẫn viết thu hoạch (thực hiện vào đầu khóa học): 4 tiết

Phổ biến chương trình, nội quy, hướng dẫn viết thu hoạch (thực hiện vào đầu khóa học): 4 tiết

Phổ biến chương trình, nội quy, hướng dẫn viết thu hoạch (thực hiện vào đầu khóa học): 4 tiết

Phổ biến chương trình, nội quy, hướng dẫn viết thu hoạch (thực hiện vào đầu khóa học): 4 tiết

 

 

 

 

 

Viết thu hoạch: 4 tiết

Viết thu hoạch: 4 tiết

Viết thu hoạch: 4 tiết

Viết thu hoạch: 4 tiết

 

 

 

 

            

 

* Ý kiến góp ý khác (nếu có):.......................................................................................................

         


Tác giả: Giáp Thị Lương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 703
Hôm qua : 2.593
Tháng trước : 101.030